KIẾN THỨC

3 lý do chọn sản phẩm chăm sóc da organic

Ngày nay, “sản phẩm chăm sóc da organic” đã ngày càng trở nên quen thuộc bởi vì nó tốt hơn cho làn da của bạn. Chúng ta đều biết mỗi sản phẩm khi đưa lên da, sẽ thấm qua da và đi vào máu. Để bảo đảm an toàn sức khỏe, người tiêu dùng ngày nay ưa chuộc các sản phẩm organic, vì Mỹ phẩm organic được các chính phủ qui định và kiểm soát gắt gao để đảm bảo không chứa hóa chất, không thuốc diệt côn trùng và không có thành phần thiên nhiên biến đổi gen, vì vậy an toàn cho người sử dụng.

“Sản phẩm chăm sóc da organic” giúp bảo vệ môi trường, bởi vì các nông trại cung cấp nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm organic không được phép sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu và nhờ đó đất đai, nguồn nước không bị nhiễm bẩn. Sử dụng mỹ phẩm organic không những tốt cho sức khỏe của Bạn, mà còn giúp bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm.

Khác với các loại chăm sóc da như hóa mỹ phẩm hay thiên nhiên,  “sản phẩm chăm sóc da organic” phải tuân thủ rất nhiều các qui định nghiêm khắc của Chính Phủ và các tổ chức có trách nhiệm giám sát như USDA tại Mỹ hay ICEA tại Ý. Các sản phẩm chăm sóc da organic phải tuân thủ nghiêm túc các qui định như thực phẩm organic , để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

mỹ phẩm organic cho bé

Bài viết liên quan

SHOPPING