Blog

Bí quyết điều trị mụn khi mang thai với nghệ

Da bị mụn hoặc bị thâm là những tình trạng thường thấy ở các mẹ khi mang thai và sau khi sinh làm mẹ thiếu tự tin khi giao tiếp.

Một số mẹ đã lo ngại rằng việc trị mụn khi mang bầu và trị mụn sau sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai hoặc sẽ bị kích ứng da trong quá trình điều trị.

Khi ấy, mỹ phẩm thiên nhiên Tanamera được xem là vị cứu tinh cho các mẹ Bầu với các sản phẩm chiết xuất từ nghệ tự nhiên như nghệ trắng, nghệ vàng, nghệ đen… được xem như bài thuốc làm đẹp yêu thích của các mẹ châu Á, đặc biệt là những chị em có làn da mụn.

Một điểm khác biệt so với các loại nghệ khác là nghệ của Tanamera sẽ không làm vàng da, không gây kích ứng và không làm da bị ăn nắng.

Phụ nữ mang thai & sau sinh có thể dùng Tanamera để giúp mau chóng HỒI PHỤC LÀN DALẤY LẠI VÓC DÁNG.

3 bí quyết chăm sóc và điều trị mụn khi mang thai với nghệ 

Bí quyết 1 : Tắm & tẩy tế bào chết với nghệ

Trong giai đoạn mang thai & sau sinh, các tuyến dầu và tuyến tiết mồ hôi hoạt động nhiều hơn, lỗ chân lông bị bít, dẫn đến việc cơ thể có “mùi hôi khó chịu”, “ngứa” & “mụn” ở vùng lưng, bụng. Tắm và tẩy tế bào chết bằng xà phòng tắm nghệ hằng ngày sẽ giúp điều trị mụn khi mang bầu hiệu quả,  ngăn ngừa & làm sạch các vùng da trên cơ thể cũng như giảm được tình trạng ngứa

xà phòng nghệ đen

Bí quyết 2 : Trị mụn ở mặt với tinh chất nghệ đen

Nghệ đen là một liệu thuốc tuyệt vời về khả năng điều trị mụn với đặc tính khả năng điều tiết và cân bằng lượng dầu trên vùng da mặt giúp da luôn khô thoáng, sạch và ngăn ngừa mụn khi mang thai hiệu quả.

Mỗi ngày, mẹ Bầu có thể dùng xà phòng đen Tanamera để rửa mặt sáng tối 2 lần.

Đồng thời, một tuần, đắp mặt nạ xà phòng nghệ đen 2 lần ở mặt & cổ để các dinh dưỡng trong thảo dược có thể được hấp thụ vào da, nuôi dưỡng da từ bên trong.

 

làm đẹp cùng nghệ

Bí quyết 3 : Trị thâm, nám và mờ vết sẹo với chiết xuất từ mặt nạ nghệ vàng

Việc đắp mặt nạ nghệ kết hợp với các thành phần dưỡng da tuyệt vời như mật ong, đất sét trắng, bột mì, dầu dừa một tuần 2 lần sẽ giúp da mẹ Bầu không chỉ sạch, đẹp, mịn màng hơn mà còn hoàn toàn tự tin với một làn da trắng, sáng tự nhiên.

tẩy mặt nghệ

Theo blog.earthmama.vn

Các mẹ vui lòng truy cập website www.earthmama.vn hoặc gọi đến hotline : 1900 58 58 69 để đặt hàng hoặc được tư vấn nhé!

 

 

Bài viết liên quan

SHOPPING