Uncategorized

Bật mí bí quyết làm đẹp của các thí sinh hoa hậu hoàn vũ 2015

Đêm chung kết chương trình hoa hậu hoàn vũ sắp được diễn ra và ngày càng nóng bỏng hơn bao giờ hết với màn thi tài của 45 người đẹp đến từ khắp cả nước.

Đây là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc uy tín được mua bản quyền từ quốc tế, và được trông đợi nhất của năm nay.  Vào đêm chung kết, các thí sinh sẽ phải thể hiện được vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới để chinh phục ban giám khảo tại sân khấu Crown Center, khu du lịch Diamond Bay, Nha Trang cũng như là khán giả xem trực tiếp trên truyền hình VTV6 vào 20h ngày 3/10.

hoa hậu hoàn vũ logo

Để chuẩn bị thật hoàn hảo cho đêm chung kết này, các thí sinh phải lo lắng chăm chút đến ngoại hình cũng như làn da của mình sao cho có thể ghi được nhiều điểm nhất trước ban giám khảo và khán giả. Các thí sinh năm nay cũng đặt ra tiêu chuẩn mới cho làn da đẹp: đẹp nhưng phải đảm bảo an toàn và đảm bảo sức khỏe. Đó chính là lý do ban tổ chức chương trình và các người đẹp đã lựa chọn Tanamera và Bio Lady là đơn vị đồng hành trong suốt quá trình làm đẹp của mình.

Trong suốt quá trình cuộc thi, các bạn thí sinh thường phải thức khuya, dậy sớm để di chuyển nhiều nơi như Nha Trang, Đà Lạt… và do phải make up thường xuyên nên làn da các bạn thường rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, các bạn thí sinh thường rất kỹ trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc da cho mình.

Tanamera là sản phẩm được sản xuất theo nguyên tắc không hóa chất độc hại, không màu và mùi hương tổng hợp. Đặc biệt sản phẩm, phù hợp với tất cả các làn da, kể cả làn da rất dễ bị kích ứng, dòng mỹ phẩm thiên nhiên này đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe của mọi người.

tanamera

Với phương pháp “Chăm sóc da thiên nhiên – an toàn và thông minh”, Tanamera và Bio Lady hy vọng sẽ mang mỹ phẩm organic đến gần hơn với mọi khách hàng, để mọi người đều có cơ hội sử dụng các mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đẹp một cách an toàn và đảm bảo sức khỏe, giúp bạn xóa tan nỗi lo về các mỹ phẩm hóa học dễ bị dị ứng, kích ứng da.

Cùng khám quá bí mật làm đẹp của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhé!

 

 

Bài viết liên quan

SHOPPING