Uncategorized

Cách chọn collagen tốt nhất

Khoảng 30% protein trong cơ thể là collagen, chúng hỗ trợ kết cấu cho làn da khoẻ mạnh và săn chắc và xóa các nếp nhăn. Bắt đầu từ 25 tuổi , lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm sút và để hỗ trợ cho sức khoẻ và để có làn da căng bóng mượt mà, ngày càng nhiều cả nam và nữ đều uống bổ sung collagen.

Ở Châu Á, collagen được bán ở khắp nơi từ các cửa hàng cao cấp cho tới hiệu tạp hoá bình dân và có rất nhiều loại khác nhau: collagen dạng bột, collagen dạng nước, collagen trong viên uống … Đứng trước một rừng các loại collagen, Bạn nên chon loại nào ? làm sao có thể nhận biết collagen tốt nhất, dưới đây là một số mẹo Bạn có thể tham khảo:

Trong cơ thể chúng ta có 28 loại collagen khác nhau, trong đó collagen type 1; collagen type 2 & collagen type 3 là các loại collagen thường có trong các sản phẩm chăm sóc da.

  • Collagen type 1 cho làn da sự săn chắc vì chúng chính là protein của làn da. Các nghiên cứu khoa hộc đã chứng minh, sự bổ sung collagen type 1 hàng ngày sẽ cho làn da đẹp, mượt mà và săn chắc.
  • Collagen type 2 làm giảm sự viêm sưng của các khớp
  • Collagen type 3 là collagen có trong các mô của cơ thể . Bé sơ sinh và trẻ nhỏ có rất nhiều collagen type 3 vì vậy làn da của bé rất mềm và phúng phính.  Khi lớn lên, collagen type 3 dần được thay thế bằng collagen type 1, lúc này làn da sẽ cứng cáp hơn.

Như vậy để có làn da đẹp Bạn nên chọn sản phẩm có thành phần gồm collagen type 1 và collagen type 3, trong đó collagen type 1 sẽ là quan trọng nhất vì chúng chính là collagen cấu trúc cho làn da của người lớn như “Enge Beauty Collagen” có tới 90% là collagen type 1 và 10% là collagen type 3.

Tính “Sinh khả dụng” (Bioavailability, tính hấp thu )

Hiện tại, các nhà khoa học phân chia collagen thành 3 loại chính căn cứ vào chức năng, sự tinh khiết và thành phần phân tử . Trong đó “thành phần phân tử Dalton” quyết định tính hấp thu của collagen.  “Dalton” là đơn vị trọng lượng phân tử . Collagen thông thường có trọng lượng phân tử từ 5,000 Daltons cho tới hơn 50,000 Daltons vì vậy rất không thể hấp thu ngay khi uống và không bao giờ có thể bổ sung cho collagen ở lớp hạ bì  trừ khi chúng được hydrolyzed để có các phân tử nhỏ .

Enge beauty collagen” sử dụng Collagen Peptide “Gelita Verisol” của Đức được cấp bằng sáng chế (Giấy phép bản quyền Patents WO 2012 /065782 A2) có kích thước Dalton nhỏ hơn 2,000 để có thể hấp thu tới 99% vào máu và đưa tới vùng hạ bì giúp thêm ẩm cho làn da, kích thích sản sinh collagen cho làn da săn chắc , xóa và làm chậm quá trình hình thành các nếp nhăn.

Các thành phần hỗ trợ bổ sung

“Enge beauty collagen” có hiệu quả tốt hơn việc chỉ bổ sung collagen thuần túy vì được bổ sung bởi các thành phần hỗ trợ :

Vitamin C thiên nhiên (Natural L ascorbic acid) chiết xuất từ trái xơ ri có vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc bổ sung Vitamin C hàng ngày giúp kích thích sản sinh và hỗ trợ phục hồi collagen , làm mờ các vết nhăn và ngăn chặn sự hình thành các đốm đen (melanin) trên bề mặt da.

Hyaluronic acid thực phẩm có tác dụng giúp các tế bào trên da giữ nước , nhờ đó làn da sẽ đủ ẩm , căng bóng và mềm mại.

Ceramide (chiết xuất từ sữa) nằm ở lớp biểu bì để bảo vệ các lớp da bên dưới, ngăn ngừa sự mất nước  và giữ ẩm cho làn da. Các nhà khoa học gọi Ceramide là “Kỹ sư sinh học” hay “chìa khoá bảo vệ làn da”.

DNA chiết suất từ cá hồi có thành phần DNA cao hơn 74 lần so với cá mòi, khi kết hợp với collagen peptide để tạo ra các nguyên bào sợi (fibroblasts) ở lớp hạ bì (dermis) thúc đẩy quá trình thay da , chống lại các gốc tự do, chống lão hoá và  giúp  trẻ hoá làn da.

Arbutin ngăn cản sự hình thành melanin, nhờ vậy làn da sẽ trắng lên từng ngày. Arbutin trong “Enge beauty collagen” do công ty Tyrosine, Phần Lan độc quyền sáng chế.

Chiết suất Tổ yến có chứa nguyên tố tăng trưởng biểu bì, kích thích sự sản sinh collagen giúp

 

“Enge Beauty Collagen Peptide”  đem lại tuổi thanh xuân cho làn da tỏa sáng !

Cam kết có hiệu quả sau 8 tuần sử dụng !

Uy tín của Nhà sản xuất

“Enge beauty collagen” do city A.T.P Co. Ltd sản xuất trong nhà máy đạt ISO 22000, HACCP, GMP và Halal đặt tại Đài Loan. A.T.P được thành lập năm 1973 và hiện là công ty dẫn đầu về sản xuất thực phẩm bổ sung, trong đó có collagen tại Đài Loan. A.T.P có trung tâm nghiên cứu, nơi làm việc của các giáo sư dinh dưỡng học, các giáo sư về thực phẩm, giáo sư dược phẩm và giáo sư da liễu cùng nghiên cứu với các kỹ sư và physiology để sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ.

Video giới thiệu công ty : http://www.atp-bio.com/e_movies.php?m=1

 

Bài viết liên quan

SHOPPING