Blog

Gửi bé con của mẹ

Con yêu ơi giờ này con đang ngủ phải không? Mẹ đặt tay lên thành bụng mà không thấy con đạp? Chắc do chiều nay khi mẹ con mình đi siêu âm con đã đạp nhiều rồi phải không? Con biết không khi ngồi viết lại những dòng nhật ký này cho con mẹ đang cười đó, nụ cười hạnh phúc, nụ cười mãn nguyện khi lần đầu mẹ nhìn thấy gương mặt thiên thần của con. Lần đầu tiên con “bị” tiếp xúc với chiếc máy siêu âm và mẹ biết con không thích điều đó khi bác sĩ nói “Em bé rất hiếu động toàn tránh máy siêu âm thôi”, mẹ nhìn thấy hai tay con đang giơ lên trên đầu, hai chân con đang đạp vào khoảng không gian trống trong bụng mẹ, đôi chân nhỏ xinh ấy cứ đạp mạnh, đạp mạnh liên tục, mẹ hạnh phúc lắm khi nhìn thấy con, nhìn thấy một cơ thể sống đang chuyển động trong bụng mẹ, nước mắt mẹ rơi tự lúc nào mà mẹ không biết. Con biết không mẹ đã reo lên sung sướng khi nhìn được hình ảnh con đang ngáp, ôi cái miệng chúm chím nhỏ xinh đang ngáp rộng ra đáng yêu chưa kìa? Khoảnh khắc diệu kỳ đó mẹ cứ muốn được ngắm nhìn mãi thôi. Rồi khi chiếc máy siêu âm đưa đến mặt, con đã đưa tay ra để che, con mẹ đã biết xấu hổ rồi nha.

bé con của mẹ

Giờ mẹ đang ngồi ngắm nhìn gương mặt con qua bức hình chụp lại, mẹ cứ hôn chụt chụt lên gương mặt thiên thần của con. Bố con thì hãnh diện và tự hào lắm khi nhìn thấy hình của con bố con nói “Con giống bố nhất”, tình yêu thương mà bố dành cho con là lớn nhất nên chắc chắn là con sẽ giống bố nhất rồi con yêu nhỉ? Mỗi tối bố còn mở nhạc cho con nghe rồi hai bố con con cùng lắc lư theo điệu nhạc, khi mà mẹ cảm thấy từng cú hích, từng cú đạp của con đang từng nhịp, từng nhịp theo điệu nhạc du dương kia. Bố thì bảo con đang tập thể dục cho chân tay khỏe hơn. Nhưng mẹ biết con cũng yêu âm nhạc giống bố con ngay từ trong bụng mẹ rồi đó.

Con ngoan của mẹ hãy luôn khỏe mạnh nhé, mỗi ngày mẹ sẽ luôn bên con để cảm nhận những thay đổi của con, để mẹ hạnh phúc với những khoảnh khắc diệu kỳ mà con mang lại cho mẹ! Yêu con nhiều lắm bé cưng của mẹ ơi!

Trích thư của mẹ Cẩm Lệ

Nhật ký ngày 24/3/2014

Bài viết liên quan

SHOPPING