Blog

Những cách chăm sóc vợ mang thai tuyệt vời của sao Việt

Rất nhiều nam diễn viên điện ảnh Việt đã khiến chị em cô bác “phải lòng” trên phim ảnh nhưng khi chia sẻ về cuộc sống thường ngày, họ lại càng khiến chị em “đổ rầm rầm” thêm. Nhất là câu chuyện về cách chăm sóc vợ mang thai.  Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn về cách mà các ông bố quốc dân này chăm sóc vợ mang thai như thế nào nhé!

cách chăm sóc vợ mang thai

Cặp đôi Đan Trường – Thủy Tiên hạnh phúc với bé con đầu lòng

1. Những cách chăm sóc vợ khi mang thai của sao Việt

1.1. Ca sĩ Đan Trường: Luôn nhường nhịn và chiều chuộng vợ để hai mẹ con có tinh thần thoải mái nhất

Ca sĩ Đan Trường từng chia sẻ rằng khi bầu bí, bà xã Thủy Tiên trở nên khó tính, nhất là trong giai đoạn thai nghén mệt mỏi. Vì biết vợ mệt nên anh Bo luôn nhường nhịn bà xã hết mực. Đi đâu anh cũng đích thân làm lái xe cho vợ và chở chậm rãi, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cách chăm sóc vợ mang thai của anh Bo Đan Trường rất đáng để anh em học hỏi đấy!

cách chăm sóc vợ mang thai

Gia đình nhỏ dễ thương hiện tại của hai vợ chồng

1.2. Ca sĩ Lam Trường: Về hẳn Mỹ để chăm sóc vợ bầu bí

Từ khi bà xã thông báo tin vui, ca sĩ Lam Trường đã hủy nhiều lời mời sự kiện và bay hẳn về Mỹ để ở bên động viên và tiện chăm sóc vợ mình. Trong thời gian bầu bí hay lúc vợ sau sinh, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ và tình yêu thương chân thành nhất.

cách chăm sóc vợ mang thai

                      Lam Trường sang hẳn Mỹ để chăm bà xã lúc mang thai

2. Gợi ý những sản phẩm giúp bố chăm sóc bà xã trong thai kỳ tốt nhất

Những “soái ca của màn ảnh Việt” không chỉ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn là những người chồng, người bố tuyệt vời như vậy. Mỗi người sẽ có một bí quyết chăm sóc vợ sau sinh khác nhau. Và nếu có một số sản phẩm dưới đây, các bố cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc cho bà xã của mình trong thai kỳ tốt như các sao nam ở trên vậy!

cách chăm sóc vợ mang thai

Các ông bố cũng có thể chăm sóc vợ chu đáo như những sao Việt

2.1. Túi chườm cho bà bầu

Sản phẩm này rất tiện ích, giúp giảm đau lưng cho mẹ bầu nhanh chóng. Nếu có sản phẩm này trong nhà, mỗi khi bà xã đau lưng; bố chỉ cần đem ra chườm giúp mẹ là cơn đau sẽ giảm đi rất nhiều.

cách chăm sóc vợ mang thai

Túi chườm nóng (lạnh) sẽ hỗ trợ các bố chăm sóc bà xã tốt hơn khi mẹ bị đau lưng những tháng giữa và cuối thai kỳ

2.2. Kem dưỡng ẩm bà bầu

Các bố cần biết vào thời kỳ mang thai, da của bà bầu sẽ bị khô hơn, rạn da, thâm sạm hơn không? Vì vậy, bố nên mua sẵn một lọ kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu và xoa vùng bụng, da mặt, cổ, tay chân cho mẹ mỗi ngày. Đây cũng là cách để vợ bạn cảm thấy cô ấy được yêu thương hơn mỗi ngày.

cách chăm sóc vợ mang thai

Hãy chuẩn bị một lọ kem dưỡng an toàn cho làn da yếu ớt của vợ bầu nhé!

2.3. Chuẩn bị nước nguyệt tử để bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu

Với các mẹ bầu có thể trạng yếu, hay mệt mỏi, các bố nên bổ sung chế độ dinh dưỡng cho mẹ chu đáo. Bạn có thể để sẵn trong tủ một chai nước nguyệt tử Zi Jin, sản phẩm hồi phục sức khỏe của Earthmama. Nước nguyệt tử hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch và điều hòa sự hoạt động của gan và thận. Ngoài ra, thức uống này còn có tác dụng gia tăng sự tổng hợp các protein và bảo vệ hệ tim mạch rất tốt.

cách chăm sóc vợ mang thai

Nước nguyệt tử Nhật Bản giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe cho mẹ bầu và giai đoạn sau sinh

Mẹ bầu luôn phải trải qua những thay đổi khó chịu trong cơ thể. Hy vọng với những cách chăm sóc vợ mang thai mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các ông bố của chúng ta đã có thêm kinh nghiệm cũng như kiến thức để chăm sóc vợ tốt hơn.

Bài viết liên quan

SHOPPING