Mẹ Muốn Hỏi

Xông tắm sau sinh đúng cách

Sau khi sinh xong, cơ thể người mẹ thường rất mệt mỏi vì mất rất nhiều sức và năng lượng để “vượt cạn”. Tuy nhiên, có nhiều gia đình hầu như chỉ dành sự chăm sóc cho thành viên mới, mà quên rằng các mẹ cũng rất cần sự quan tâm, chăm sóc đăc biệt để mau chóng phục hồi sức khỏe.

Sau cuộc đẻ, cơ thể người mẹ ra nhiều mồ hôi, nên cần phải tắm gội cho sạch sẽ. Vào mùa hè trời nóng, mồ hôi ra nhiều, để lâu không tắm, cơ thể càng bẩn, càng dễ nhiễm khuẩn và gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Thông thường 3 hoặc 4 ngày sau sinh là có thể tắm được rồi, không nên để một tháng.

Ngày nay, các mẹ đều hiểu việc vệ sinh cơ thể sau sinh là cần thiết. Nhưng vẫn băn khoăn không biết nên tắm như thế nào để vừa sạch sẽ, mà lại tốt cho sức khỏe khi về già.

Theo lời khuyên từ bác sĩ, đối với trường hợp sinh mổ thì chỉ nên tắm sau khi vết mổ đã khép miệng. Còn sinh thường thì khoảng ngày thứ 3 sau sinh. Ngoài ra, sau khi sinh, cơ thể người mẹ rất yếu & dễ bị nhiễm lạnh, vì vậy các mẹ phải tắm nhanh, ở nơi kín gió. Sau đó lau thật khô, rồi thoa dầu gừng hoặc dầu thảo mộc để làm nóng cơ thể, giúp máu huyết lưu thông, và giảm nhức mỏi.

Từ thời xa xưa, tắm với lá thảo mộc luôn là bí quyết giữ gìn sắc đẹp của các mỹ nhân. Trong thời đại ngày nay, “liệu pháp tắm thảo dược” vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, giữ ấm cơ thể & giúp cho các mẹ có làn da mịn màng.

 

 

thảo dược tắm tanamera

Tuy nhiên, trong tình trạng hóa chất có mặt ở khắp nơi trên thị trường hiện nay, thì việc lựa chọn một loại nước tắm đáng tin cậy cũng là một điều đáng lo ngại! Bởi, khi nước tắm thẩm thấu vào trong da thì cũng đồng thời đưa hàng loạt các hóa chất độc hại vào trong máu của người mẹ. Nếu người mẹ đang trong giai đoạn cho con bú thì cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe về lâu dài của bé.

Cho nên, việc lựa chọn một loại nước tắm “sạch”, không chất bảo quản hóa học, không paraben, không phthalates, không màu hoặc mùi nhân tạo là một vấn đề vô cùng hệ trọng.

Hãy lựa chọn nước tắm sạch để đảm bảo an toàn cho cả mẹ lẫn bé!

Tanamera là loại nước tắm thảo dược cho mẹ sau sinh được dựa trên các bài thuốc cổ truyền của người Ấn & người Malaysia và người Hoa. Thảo dược tắm Tanamera là sản phẩm có thành phần từ 100% thảo mộc, không hóa chất, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất bảo quản. Sản phẩm đã được phép nhập khẩu vào Mỹ, các nước Châu Âu, Singapore, Úc, đã có giấy phép của Bộ Y tế Việt Nam & Bộ y tế Malaysia.

Thảo dược xông tắm Tanamera không những an toàn mà còn giúp các mẹ tăng cường, lấy lại sức khỏe nhanh chóng, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh sản hậu cho các mẹ sau sinh hoặc người bị sẩy thai. Tanamera thực sự là người bạn của chị em phụ nữ, giúp cơ thể sạch sẽ, thư giản và mang lại làn da mịn màng, khử mùi hôi cơ thể sau khi sinh.

Tanamera – Mỹ phẩm thiên nhiên vùng nhiệt đới.

 

Thành phần bao gồm: Nhục đậu khấu, nghệ, nghệ rễ vàng, cau, sả, cỏ hương bài, tô mộc, địa y, lá dứa, riềng nếp, chanh ta, chanh thái, Melastoma malabatricum & Alyxia stellate.

Cách sử dụng:

  • Bắt đầu sử dụng mỗi ngày từ ngày thứ 5 đến hết ngày thứ 14.
  • Mỗi gói thảo dược được nấu với 2 lit nước trong 20 phút. Mỗi gói thảo dược có thể nấu cho 2 lần.
  • Pha thêm nước nóng để tắm.

Tắm thảo dược Tanamera có thể dùng 3 cách khác nhau:

  1. Xông tòan thân
  2. Tắm theo cách xối nước lên nguời
  3. Ngâm trong bồn tắm (sau khi sạch sản dịch)

Công dụng:

  • Cơ thể sạch sẽ, thư giãn & khỏe khoắn
  • Đỡ mệt mỏi & đau nhức
  • Giữ ấm cơ thể & hết mùi hôi của sản phụ sau sinh

Đóng gói: hộp gồm 14 gói, như gói trà lọc

 

Nhà sản xuất: Tanamera Malaysia

Nhà phân phối tại Việt Nam: Cty TNHH Quốc Hưng

178A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Tp. HCM

Tel: 08 399 71305; www.blog.earthmama.vn

Bài viết liên quan

SHOPPING