Sau khi sinh

“Cô bé” bị khô sau sinh

 

Theo 1 kết quả thăm dò ý kiến của tờ tạp chí dành cho sản phụ khoa ở bên Anh (British Journal of Obsterics and Gynaecology), 83% các chị em tham gia cuộc thăm dò nói họ gặp trục trặc trong quan hệ vợ chồng ít nhất là trong khoảng thời gian 3 tháng sau khi sinh.

 

Cửa mình của họ rất khô so với bình thường và khiến cho việc quan hệ vợ chồng không thoải mái, rất đau đớn và dễ bị chảy máu. Nguyên nhân chính là do 2 hormon estrogen và progesteron bị sut giảm sau khi sinh . Thông thường sau khi sinh 24 giờ, nồng độ eastrogen sẽ trở về mức như trước khi mang thai, nhưng việc cho bé bú sẽ làm giảm nồng độ estrogen, vì vậy sản phụ sau sinh thường bị các triệu chứng như “tiền mãn kinh” như bốc hoả, đổ mồ hôi ban đem và cửa mình bị khô.

Sau khi sinh, cửa mình của người phụ nữ trở nên mỏng hơn, ít co giãn và dễ bị tổn thương. Hiện tượng này sẽ chỉ biến mất khi mẹ ngưng không còn cho con bú.

 

 

 

Thảo mộc xông vùng kín Tanamera” với thành phần Nhục đầu Khấu (được gọi là Viagra cho phái đẹp), sản phẩm không thể thiếu cho mẹ sau sinh !

 

Để cho quan hệ vợ chồng được thăng hoa, hãy chia sẻ với chồng về vấn đề mà Bạn đang gặp phải, đồng thời :

?? sử dụng dầu thiên nhiên như dầu dừa để thoa cửa mình trước khi quan hệ

?? uống đầy đủ nước để cơ thể không bị thiếu nước

?? có bước dạo đầu trước khi quan hệ

 

Bài viết liên quan

SHOPPING