Blog

Phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà.

Có rất nhiều chị em nghĩ rằng: Việc giảm mỡ bụng sau khi sinh chỉ có một phương pháp duy nhất thành công là đến thẩm mỹ viện tiến hành “hút mỡ bụng”. Nhưng, phái đẹp đâu biết rằng, hút mỡ bụng chưa hẳn sẽ mang đến một kết quả như ưng ý, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như nhiễm trùng, phá hủy nội tạng hoặc tử vong.

 giảm mỡ bụng sau sinhNguồn Internet

Chị Loan, người mẹ 2 con, ở Q.4, Tp. HCM chia sẻ :

“Sau khi sinh bé thứ 2 được 6 tháng, mình cảm thấy thiếu tự tin khi đi làm vì bụng bị chảy xệ, mỡ xếp thành từng ngấn và nhiều vết rạn, nhìn bên ngoài vẫn như đang mang bầu 4 tháng. Được một người bạn giới thiệu, mình đến một thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn về phẫu thuật “hút mỡ bụng”. Mình nghe thì tưởng chừng đơn giản và vô cùng hiệu quả.

Sự thật, sau khi ca phẫu thuật chấm dứt, bụng mình có xẹp lại nhưng vẫn nhão nhẹt, vẫn còn mỡ thừa, da vẫn bị nhăn nheo. Vì đã lỡ làm đẹp nên mình phải thực hiện luôn kỹ thuật cắt da cho săn chắc. Vừa đau, vừa tốn kém, vừa tiến hành đến 2 lần phẫu thuật, vì thế cơ thể mình rơi vào mệt mỏi kéo dài và con đã bị mất sữa mẹ, trong khi vòng 2 cũng chưa được đẹp như ý muốn. Mình cảm thấy tiếc nuối vô cùng”.

Chị Loan đã có một sự trải nghiệm “hút mỡ bụng” đáng nhớ nhưng chưa đến mức độ “tiền mất, tật mang” như một số chị em khác. Và nếu chị có biết đến một phương pháp khác an toàn hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé, ít tốn kém thì có lẽ chị đã lựa chọn một hướng đi khác.

Phương pháp lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh an toàn tại nhà

Chỉ cần mẹ cố gắng duy trì 10 phút mỗi ngày sau khi tắm, trong suốt thời gian 30 ngày ở cữ để thực hiện 3 bước “tuốt lại vóc dáng sau khi sinh” dưới đây :

Bước 1 : Sau khi tắm, thoa đều thảo dược săn chắc bụng Tanamera trên vùng bụng.

tanamera giảm mỡ bụng

Thảo dược săn chắc bụng Tanamera được chiết xuất từ: Bột gạo, Gừng, Nghệ rễ vàng, Nghệ, Đinh hương, Hoa so đũa, Bứa, Thì là Ai Cập, Quế, Bạch đậu khấu, Hồi, Đất sét, Bột lúa nếp,… có tác dụng :

– Săn chắc và thon gọn vùng bụng

– Kích thích đào thải nước

– Cân bằng tông màu da

– Giảm các đốm nâu trên vùng bụng

 

Bước 2 : Đắp một khăn phía trên bụng và đeo đai nịt bụng

đai nịt bụng

 

Đai nịt bụng được làm hoàn toàn 100% cotton, giúp :

– Làm gọn từ vùng dưới ngực, hông, mông và bắp đùi.

– Giữ dáng đi của người mẹ sau sinh được uyển chuyển, duyên dáng.

– Xóa mờ vết rạn da.

– Nâng đỡ vùng lưng cho bú để lưng không bị còng sau khi sinh.

Thời gian mang đai khoảng 12h – 18h một ngày. Sau 30 ngày, mẹ sẽ cảm nhận rõ ràng: vùng bụng trở nên săn chắc, vòng eo thon gọn, da trở nên đều màu.

 

Bước 3: Đắp túi muối nóng thảo dược Lamom (làm từ muối, gừng, ngãi cứu, nghệ, đinh hương, riềng, lá me, sả) trên bụng, nằm thư giãn đến khi nguội. Việc đắp túi muối nhiều lần trong ngày sẽ:

– Giảm cơn đau sau sinh do sự co rút tử cung

– Giảm lượng mỡ thừa bên dưới lớp da

– Kết hợp cùng đai và thảo dược săn chắc giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

 

đai nịt tanamera

 

 

Bài viết liên quan

SHOPPING