Làm đẹp

Thoa bóp “rượu gừng sau sinh” hại nhiều hơn lợi !

 

“Tanamera, thảo mộc chăm sóc mẹ sau sinh” là thương hiệu hoàng gia Malaysia , chuyên sử dụng các loại cỏ cây miền nhiệt đới để giúp các mẹ phục hồi sức khoẻ và vóc dáng sau khi sinh. Ngày nay Tanamera đã có mặt ở tất cả các châu lục từ Mỹ, Canada – qua tất cả các nước ở Châu Âu như Đức, Anh, Pháp – về lại các nước Châu Á như Nhật Bản, Singapore , Đài Loan …. Ở Việt Nam đã 8 năm, rất nhiều mẹ hỏi sao trong bộ chăm sóc sau sinh chỉ có dầu massage, mà không có rượu gừng ?
 
Các mẹ có biết tại sao alcohol (gọi dân dã là rươu) lại không nên có trong mỹ phẩm không ? xin thưa vì chúng làm khô da , làm cho làn da bị lão hoá nhăn nheo.
 
Trong mỹ phẩm cần phân biệt 2 loại cồn là fatty alcohol và drying alcohol .
     ? Trong khi Fatty alcohol là loại cồn cần thiết trong mỹ phẩm vì chúng là chất nhũ hoá , giúp làm đặc mỹ phẩm , có tác dụng  làm dịu và duy trì độ ẩm cho làn da.
      ? Thì Drying alcohol cực kỳ gây hại cho làn da, chúng có tính khử trùng, thường hay gặp là Ethanol và Alcohol Denat, đây là 2 loại rươu được coi là nguyên nhân gây lão hoá và sinh ra các gốc tự do gây hại.
 
Rượu không có độ trơn để có thể massage.  Khi rươu bay hơi chỉ cho cảm giác khô * sạch , nhưng đồng thời lại làm cho làn da bị khô và lão hoá.
Sau khi sinh, sản phụ sẽ cảm thấy cơ thể được thư giãn khi được massage với 35 loại thảo mộc giúp thải độc tố và cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng.
Ngoài ra khi rượu bay hơi sẽ làm mất nhiệt cơ thể , khiến mẹ dễ bị cảm lạnh . Lúc này mẹ đang cho con bú , nên mọi loại thuốc mà mẹ sử dụng đều được truyền qua sữa gây hại cho con.

Bài viết liên quan

SHOPPING