Blog

Nỗi nhớ dành cho con

Bé con của mẹ à .. Lâu lắm rồi mẹ ko còn giữ thói quen trút gánh lòng ra những dòng chữ nữa vậy mà sáng nay mở mắt dậy là mẹ lại ôm ngay cái đt và bấm những điều này,thật sự mẹ lấy làm lạ lắm con biết ko??nhưng rồi mẹ thoág nghĩ rằng con chính là người đang thôi thúc muốn mẹ nói ra suy nghĩ và nói ra tất cả những điều mẹ cất giấu cho riêg mẹ lâu nay…có phải ko con yêu ??
Nếu thật sự có điều đó xảy ra mà ko phải do mẹ tự suy diễn thì mẹ sẽ kể cho con nghe điều con muốn nha !!
Gom hết tất cả lại mẹ sẽ đặt cho những dòng tâm sự này bằng một cái tên là : 

tắm nắng cho bé

Nguồn Internet

 

—- NỖI NHỚ DÀNH CHO CON !!!—
Ngày trước mẹ cũng như ~ đứa khác,sống và lớn lên trog vòg tay của gia đình,nhưng rồi mẹ bắt đầu thay đổi từ 1 học sinh giỏi dần dần sa sút thành yếu kém,từ ngoan ngoãn nhưng đua theo bạn bè nên mẹ bắt đầu tập tành hư hỏng , khó chịu trog sự quản lí của gia đình..
Rồi mẹ nghỉ học , lại lao theo bạn bè ,bỏ nhà ,đi bụi .. Không biết bao nhiêu lầnp mẹ làm bà ngoại con phải khóc .. Cứ ngĩ sẽ dừng lại ..nhưng rồi co 1 hôm mẹ quyết định dọn ra ngoài ở cùng bạn bè , nói là làm ,mẹ như chim sổ lồng ,tung cánh bay theo những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng , nhậu nhẹt rồi đàn đúm … Mà k hề biết rằng mẹ đang rẽ sang 1 bước ngoặt bắt đầu cho những sóng gió phía trước .
Cái ngày biết được sự tồn tại của con trong cơ thể mẹ đã lo lắng rất nhiều,..lúc đó mẹ chỉ bik khóc ..
Rồi cuối cùg mẹ cũng quyết định nói vs bà ngoại con sự thật,bất ngờ xen lẫn đau buồn nước mắt ngoại con lúc đó làm tim mẹ đau thắt nhưng làm sao đây khi mẹ ko thể từ bỏ con dù biết rằg sau này con sẽ ko có cha …
Sai lầm vấp ngã để rồi chốn dừng chân cuối cùng vẫn là nơi đây,bà ngoại con tuy buồn nhiều nhưng vẫn luôn là người tha thứ cho mẹ tất cả,vẫn luôn là người ở bên mẹ an ủi động viên và che chở mẹ trước những sự dòm ngó những dèm pha của thiên hạ,rồi ông ngoại con chấp nhận mẹ con mình,chăm sóc cho mẹ con mình rất nhiều,biết ông giận mẹ nhưng mẹ chỉ dám lặg immm…còn 1 người cũng yêu con như mẹ vậy, đó là ba mập của con,ba mập đã khóc khi biết con là con trai đó bé con à !

 


 

Mỗi lần thấy bụng to lên cảm nhận đc cử động của con hay mỗi lần siêu thấy hình dáng con thì lần nào mẹ cũng sém khóc vì hạnh phúc .. Mẹ lun tự vẽ ra 1 tương lai tốt đẹp cho 2 mẹ con mình và ba mập .. Ôg bà ngoại thì chuẩn bị cho con những thứ để bắt đầu hoàn hảo nhất…và những ng khác trong gia đình hồi hộp chờ đón sự ra đời của con trog hân hoan..
Nhưng đâu ngờ số phận lại trớ trêu và tàn nhẫn với mẹ quá.. 
_ Bắt mẹ phải trả cái giá quá đắt cho ~ sai lầm của mình bằng sự ra đi của con…tại sao ko đổ sự trừng phạt đó lên mẹ?tại sao lại là con ? Tại sao lại cướp con khỏi mẹ khi mà mẹ con mình sắp đc bên nhau?38 tuần .. Đã 38 tuần rồi cơ mà. ???? 
— lỗi lầm con có phạm gì đâu mà ông trời ko cho con đc 1 lần mở mắt nhìn mẹ,ko cho con đc khóc tiếng khóc đâu đời mà vốn dĩ con đáng đc điều đó??

_ tất cả trước mắt mẹ là 1 màu đen u tối,mẹ ước gì đổi vị trí tồn tại cho con,mẹ ước gì mọi thứ chỉ là mơ..
…nhìn con mà mẹ ko nói đc gì,khi đo’ nỗi đau thể xác khôg lấn áp đc nỗi đau mà mẹ đang đối diện,bsi ko cho mẹ đc ôm con dù là lần cuối cùng và rồi mẹ chỉ dám xin bác sĩ đc ngắm con và vuốt khuôn mặt con..trái tim mẹ như ngừng đâp giây phút ấy 
— Con của mẹ đẹp lắm,mẹ ko có cơ hội nói vs con điều đó ..!!!
_ Thiên thần của mẹ .. mẹ yêu con..yeu con rất nhiều …!!!
Rồi ra viện trở về nhà ngồi thẩn thờ trc bàn thờ con mẹ ko nghĩ rằng đó là thật,khóc rồi khóc ,mẹ chỉ biết khóc,nhưng khóc bao nhiêu cho đủ ? Khóc bao nhiêu để có thể mang con về lại bên mẹ ?
_ Lúc con chào đời cho đến bây giờ mẹ vẫn luôn mong có 1 điều ước khi đó mẹ sẽ đánh đổi tất cả những gì ông trời muốn để cho con được sống lại…nhưng vô vọng..
.
.
.
_ Thời gian ko ngừng trôi mới đó đã hơn 20 tháng từ ngày con xa mẹ xa ông bà ngoại và ba mập ..
Ngoài mặt mẹ luôn cười nói nhưng mỗi khi nghe ai đó nhắc về con hay những lúc thấy cảnh ngta hạnh phúc vui đùa bên con họ là lòng mẹ như cắt ra ngàn khúc,…nén hết nước mắt vào trog,cổ họng mẹ mặn đắng.
Yêu con vô vàn …nhưng … con đâu ở đây , làm sao mẹ có thể ôm con vào lòng đây??? Ko đc ôm con,ko đc thấy con lớn lên vui cười,ko được làm tròn trách nhiệm của 1 ng mẹ…
_ Mẹ lại tự trách mình hàng tỉ lần,con có hiểu có biết ko ??
Đi đâu làm gì cười nói ngoài đường bao nhiêu thì mỗi khi về đến nhà thắp cho con nén nhang là cảm xúc ko ngừng ùa về tưởng chừng như con chỉ vừa xa mẹ đây thôi,ko ai hiểu những gì mẹ ngĩ,ko ai hiểu mẹ khao khát đc ôm con đến nhường nà0..mún con đc ăn ngon,mún con đc mặc ấm chứ ko muốn con nằm 1 mình lạnh lẽo và phải ăn hương khói như vậy,quặn thắt từ sâu đa’y lòng… Mẹ muốn thét gào lên .. Con của mẹ ơiiiiii về đây bên mẹ đi , van xin connn…..!!
_ là do số phận mẹ không may mắn hay do duyên nợ mẹ con mình chỉ đến đó ??? Hàng trăm hàng ngàn lần mẹ tự an ủi mình,tay trái ôm vai phải tay phải ôm vai trái nhưng sao nước mắt ko thể ngừng rơi….
_ Bé con của mẹ …. Con đg ở đâu?có cảm nhận được những gì mẹ nói hay ko??mẹ mong con sẽ được vãn sanh đc làm con của 1 gia đình tốt đẹp,được mạnh khoẻ và hạnh phúc..
….dù rất muốn chính mẹ là người đem đến những điều đo cho con nhưng mẹ bất lực trước bàn tay tạo hoá,…tha lỗi cho mẹ con nhé … Mọi người yêu con..luôn yêu con rất nhiều …
Viết những dòng này ra,từng chữ từng dấu từng câu là từng giây từng phút nước mắt mẹ như muốn oà ra,mẹ đang cố gắng nén nó vào trong để bé con của mẹ thấy đc rằng mẹ vẫn ổn và ko yếu đuối,mẹ ko muốn bé con của mẹ lo lắng mà hãy ra đi bình an….
Nhớ con vô vàn…yêu con = tất cả tình yêu của mẹ,dù cs mai này ra sao hay như thế nào và thay đổi bao nhiêu thì me hứa sẽ luôn yêu con cho đến lúc 2 mẹ con mình đc ở bên nhau..
Thiên thần của mẹ … Ở nơi xa đó con hãy yên tâm là mẹ vẫn sống tốt,từng dòng chữ mẹ nhờ mây nhơf gió trao đến con,mong bé con của mẹ hạnh phúc và sẽ có 1 cuộc sống may mắn trọn vẹn hơn ……!!!
Love you,my angel … You always be in my heart , forever ..!!!!!

Trích thư của mẹ Sammy 

Nhật ký ngày 6/3/2014

Bài viết liên quan

SHOPPING