Uncategorized

“EarthMama, Natural & Organic Shop ” cho mẹ và bé !

Bạn có biết, trong số khoảng 126 hóa chất mà người tiêu dùng thường xuyên sử dụng trên da, có 90% chưa bao giờ được thử nghiệm để kiểm tra độ an toàn của chúng. Hầu hết mọi người không nghĩ gì về những thứ họ dùng lên tóc và da, và ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm sẵn sàng lợi dụng sự thiếu hiểu biết này để tăng lợi nhuận , với cái giá phải trả là sức khỏe của người sử dụng. Vì lợi nhuân, các công ty hóa mỹ phẩm vẫn sử dụng cả các hóa chất độc hại như paraben hay phthalates bỏ qua lời cảnh báo về nguy cơ ung thư, rối loạn nội tiết tố hay vô sinh.

Nhiều người cho rằng mỹ phẩm chỉ sử dụng ngoài da, thì tại sao lại phải chọn “mỹ phẩm organic” ? chúng ta đâu có ăn chúng …

Trên thực tế, không chỉ quan tâm tới chất lượng thực phẩm, mà chúng ta có lẽ phải càng cẩn thận hơn nữa khi chọn các loại sữa tắm, kem dưỡng hay dầu gội đầu.

Chúng ta nên nhớ “da” là cơ quan lớn nhất trong cơ thể và nó cực kỳ mỏng (chỉ khoảng 2 mm) và dễ thấm cho các chất thấm qua. Nếu bạn ăn hay uống những sản phẩm có chứa hóa chất, nó có thể bị ngăn chặn bởi thành ruột, acid dạ dày và men tiêu hóa để chúng không đi vào mạch máu. Ngược lại, các hóa chất trong mỹ phẩm rất dễ dàng thấm qua lỗ chân lông , có rất ít sự ngăn cách giữa những gì bạn dùng lên da, tóc và mạch máu của bạn. Một khi vào mạch máu, nó tự do đi khắp nơi trong cơ thể, đến não bộ và tất cả các cơ quan khác.

Đây chính là lý do tại sao Bạn chỉ nên sử dụng mỹ phẩm organic và thực phẩm organic cho bạn và gia đình.

 cửa hàng earthmama

EarthMama, Natural & Organic Shop” cho mẹ và bé  !

 

Bài viết liên quan

SHOPPING