Blog

Giữ ấm, giảm nhức mỏi và làm đẹp sau sinh với dầu gừng Tanamera

Hầu hết các mẹ sau khi sinh đều quen thuộc với rượu gừng vì những công dụng sức khỏe tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, có một điểm quan trọng mà các mẹ cần lưu ý là loại rượu được ngâm với gừng hoặc nghệ phải là rượu gạo trắng không có chứa cồn. Nếu sử dụng các loại rượu thông thường để ngâm, khi gặp gió bên ngoài, thì chất cồn trong rượu sẽ bốc hơi nhanh, tạo cảm giác ớn lạnh, mẹ thoa lên cơ thể rất dễ bị trúng gió và cảm lạnh. Thậm chí khi uống trực tiếp sẽ có hại cho sức khỏe. Cách tốt nhất, mẹ nên tự ngâm hoặc tìm mua rượu gừng ở những nơi quen thuộc và có uy tín.

 

Nhưng, không phải chỉ có rượu gừng mới là sự lựa chọn duy nhất mà mẹ có thể mong đợi. Vì, hiện nay, Tanamera đã cho ra đời một loại dầu hỗn hợp được chiết xuất từ gừng và bổ sung thêm các loại tinh dầu và các thảo dược khác không những làm gia tăng những đặc tính tuyệt vời của gừng mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và làm đẹp khác cho mẹ.

 

Dầu massage hỗn hợp gừng – Sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại tinh dầu

tinh dầu gừng

 

1. Gừng giữ ấm cơ thể và lấy lại vóc dáng sau khi sinh

– Trong gừng có chứa thành phần Zingiberen và Bisabolene, có vị cay nồng rất riêng giúp chống lại sự oxy hóa chất béo trong cơ thể, làm tiêu mỡ vùng cục bộ, vì thế thoa dầu gừng lên bụng mỗi ngày sẽ giúp mẹ mau chóng giảm được lượng mỡ bụng sau khi sinh.

– Vị cay của gừng cũng có khả năng điều hòa thân nhiệt cơ thể như hạ sốt, chống lạnh và đổ mồ hôi trộm, làm cơ thể mẹ luôn ấm áp, phòng ngừa được cảm lạnh.

– Ngoài ra, mùi thơm gắt của gừng còn hỗ trợ làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể.

Nhờ những đặc tính quý giá này nên củ gừng được sử dụng trong phòng trị bệnh và massage chăm sóc sắc đẹp rất công hiệu.

 

2. Mệt mỏi và mất ngủ sau khi sinh đã không còn là nỗi lo

– Tinh dầu oải hương và tinh dầu xả chanh là những thảo dược có mùi hương thần kỳ, dễ dàng đưa cơ thể người thưởng thức vào giấc ngủ êm đềm và ngọt ngào. Vì thế, khi massage với dầu gừng, mẹ sẽ luôn có cảm giác thư thái, dễ chịu và thư giãn hoàn toàn, đề phòng được các triệu chứng stress hoặc trầm cảm sau sinh.

– Đồng thời, tinh dầu xả chanh còn có khả năng xoa dịu các chứng đau nhức, phù nề, mệt mỏi trong thời kỳ ôm nghén, sau khi sinh. Mỗi tối, mẹ nên ngâm chân với 2-3 giọt dầu gừng sẽ giúp máu huyết lưu thông và điều hòa cơ thể.

 

3. Giải pháp cho da khô, da mụn và da bị bệnh viêm nhiễm

– Nhờ vào khả năng chống viêm nhiễm và làm dịu vết thương của tinh mầm lúa mạch, tinh dầu hạt nho mà các mẹ sau sau khi sinh sẽ không còn lo lắng về những vết thâm, mụn nhọt, mụn trứng cá hay các bệnh nhiễm trùng da như vẩy nến, chàm,… Đồng thời, cải thiện được làn da khô, da cháy nắng, da bị lão hóa.

– Ngoài ra, tinh dầu hạt nho còn có tác dụng bảo vệ da khỏi sự bức xạ cực tím từ mặt trời do có hiệu quả chống nắng tự nhiên.

 

4. Sở hữu làn da quyến rũ với tinh dầu hoa hướng dương, dầu jojoba, dầu dừa

– Dầu dừa chứa một chuỗi các axit béo kết hợp với dầu jojoba một loại ester chất béo đã tạo nên một sự cân bằng tuyệt vời về độ ẩm bên trong làn da.

– Riêng dầu dừa tinh khiết có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.

Vì thế, làn da của mẹ sẽ luôn giữ mãi nét mịn màng, quyến rũ và tươi trẻ.

 

Đặc biệt, dầu hỗn hợp gừng Tanamera không làm nóng nhanh hay gia tăng, làm biến đổi nhiệt độ của cơ thể một cách đột ngột mà chỉ làm nóng dần từ bên trong, tạo một cảm giác ấm áp kéo dài cho nên, mẹ có thể sử dụng dầu gừng cho cả bé yêu thay cho dầu khuynh diệp, xoa vào lòng bàn tay, lòng bàn chân của bé để giữ ấm cho bé.

làn da mịn màng

 

Mẹ có thể massage trước khi ngủ, sau khi tắm hoặc 30 phút trước khi rời khỏi nhà để đảm bảo làn da có đủ thời gian để hấp thụ các chất dinh dưỡng đúng cách.

 

Bài viết liên quan

SHOPPING